Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2020

Vòng 1 đã khiêm tốn còn diện mấy món này, ngàn đời các nàng cũng chẳng quyến rũ cho được

Không muốn phong cách mất đi vẻ quyến rũ, các nàng sở hữu vòng 1 lép kẹp tốt nhất đừng nên diện mấy mẫu trang phục dưới đây.

Hiện nay, không những không bị gọi là nhược điểm, việc sở hữu vòng 1 khiêm tốn đối với nhiều người còn được coi là ưu điểm đem tới vẻ sang trọng, thời thượng cho diện mạo các cô gái. Tuy nhiên, cái “sang trọng”, “thời thượng” kia sẽ chỉ tồn tại khi có sự hỗ trợ của các món đồ thời trang mà thôi.
Bởi vậy, các nàng nên cân nhắc nhiều hơn trong việc lựa chọn trang phục cho phù hợp với đặc điểm vòng 1 nhỏ nhắn. Trong đó, điều đầu tiên chị em nên nhớ là tránh xa 4 mẫu trang phục dưới đây.
Áo phông oversized

Những mẫu áo phông oversized đúng là có thể đem tới cảm giác thoải mái khi diện, bên cạnh đó còn tạo nên vẻ trẻ trung, phóng khoáng cho phong cách. Nhưng dù item này có thời thượng đến mấy thì nó cũng có nhược điểm là khiến vòng 1 của bạn trông lép xẹp và phẳng lì hơn đấy.
Thay vào đó, hãy lựa chọn những mẫu áo blouse với thiết kế nhấn nhá ở phần cổ, ngực. Bởi chỉ những chi tiết nhỏ như bèo nhún mềm mại, thắt nơ, rút nhún giữa ngực,... cũng đủ khiến vòng 1 của các nàng trông đầy đặn và quyến rũ hơn rất nhiều.
Váy hai dây cổ ngang 


Các mẫu váy hai dây với thiết kế cổ ngang chằn chặn vốn không phải món đồ phù hợp để có mặt trong tủ thời trang của hội chị em sở hữu vòng 1 nhỏ. Bởi dáng cổ ngang sẽ vô tình tạo nên sự bằng phẳng phía trước ngực, khiến vòng 1 của các nàng trông càng nhỏ hơn, thật chẳng khác nào cánh mày râu mặc váy cả. 

Gợi ý dành cho các nàng là lựa chọn các mẫu váy có thiết kế cổ vuông nhưng khoét chữ V nhẹ ở giữa để vòng 1 trông có sức sống hơn, đồng thời hoàn thiện một phong cách chuẩn mốt. Bởi dành cho các nàng chưa biết, kiểu váy với phần cổ độc đáo này đang cực kỳ được lòng các quý cô sành mặc đấy!
Váy liền trơn màu dáng ôm tối giản

Không muốn diện mạo tụt hạng trong mắt mọi người xung quanh, các nàng ngực lép tốt nhất đừng diện các mẫu váy liền trơn màu dáng ôm. Cụ thể, chỉ riêng thiết kế dáng ôm đã đủ khiến vòng 1 nhỏ như lộ rõ mồn một rồi, lại thêm phần vải phẳng phiu trơn một màu, đảm bảo chẳng cần soi kĩ thì người ta cũng có thể trông thấy rõ khuôn ngực kém sức sống của các nàng rồi. 
Không diện mẫu váy này, các nàng còn có trong tay rất nhiều lựa chọn xinh xẻo khác nhằm tôn lên triệt để vòng 1. Điển hình là các mẫu váy phủ hoạ tiết bắt mắt, váy kẻ cảo, váy trơn màu với thiết kế nhấn eo cùng độ phồng ở phần ngực,... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét