Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Bạn học 12 ý tưởng diện đồ hồng từ sao nữ Hàn thì Valentine chỉ xinh và sang chứ không có chuyện sến

Ghim sẵn từ bây giờ để đến Valentine chiếm trọn trái tim nửa kia nhé các nàng!

Dù không ai bắt ép nhưng vào ngày Valentine, bạn diện đồ màu hồng thì trông vẫn khí thế hơn hẳn những lựa chọn màu sắc trang phục khác. Tuy nhiên, có một điểm lấn cấn ở đây là không phải ai cũng dễ dàng chinh phục gam màu hồng. Vậy nên, bạn đừng bỏ qua loạt ý tưởng diện đồ hồng dưới đây từ các sao nữ xứ Hàn, đảm bảo diện thì chỉ xinh và sang chứ không sến chút nào.
Bộ suit hồng, dáng oversized này rất hợp với những cô nàng năng động, trẻ trung, ngọt ngào những cũng không kém phần cá tính. Nếu kết hợp thêm một đôi sneaker nữa thì bạn chuẩn chỉnh là cô nàng sành điệu rồi đấy.
Đối với những cô nàng bận rộn với công việc chẳng kịp thay đồ để hẹn hò tối Valentine thì nàng có thể diện luôn bộ suit hồng này nhé. Cây đồ này lịch sự khi đi làm, cá tính, năng động khi đi chơi. Để tôn vòng eo thon thả của mình, bạn nhớ thêm chi tiết nhấn eo giống Hoa Hậu Honey Lee này nhé.


Sao mà ad bồ kết set đồ này quá đi mất :)). Set đồ trẻ trung, thời thượng là sự kết hợp tuyệt vời từ tông màu hồng đặc trưng valentine, chiếc váy ngắn hack dáng thần thánh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét