Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Mùa hè đến rồi học ngay 4 cách mix áo phông đơn giản, diện lên là auto xinh

Mix được với mọi item và tạo nên những set đồ trẻ trung và chuẩn mốt, áo phông sẽ là khoản đầu tư sáng suốt của bạn.
Mùa hè sắp đến, sẽ rất thiếu sót nếu tủ đồ của bạn thiếu đi vài chiếc áo phông trẻ trung. Item này không chỉ mát mẻ, thoải mái mà còn có khả năng ăn gian tuổi dễ dàng.
Áp dụng 3 công thức dưới đây với áo phông, bạn  sẽ có được set trang phục cực đơn giản mà không kém phần năng động, khỏe khoắn, sành điệu, 
Mix cùng quần dài
Áo phông mix cùng quần ống rộng sẽ tạo nên một set đồ vừa phóng khoáng lại vừa cá tính, năng động. Để diện bộ đôi này tôn dáng nhất và cũng là để phát huy tối đa khả năng kéo chân dài miên man, đừng quên sơ vin áo với quần.
Người bạn thân thiết nhất của áo phông chỉ có thể là quần jeans. Combo này đơn giản mà vẫn dễ dàng có được vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng.
Đúng với tinh thần đơn giản nhưng hoàn hảo, áo phông mix với quần dài trẻ trung là thứ mà các cô nàng dễ dàng áp dụng cho phong cách hàng ngày. Vào những ngày không biết phải mặc gì, thì bộ đôi áo phông và quần dài luôn là lựa chọn an toàn mà lại chẳng hề nhàm chán. Bạn có thể phối linh hoạt áo phông cùng quần jeans, quần âu... là đã có set đồ vừa trẻ trung lại vừa hợp mốt rồi.
Mix cùng chân váy
Với một cô nàng thích diện áo phông nhưng vẫn thích có diện mạo nữ tính, mềm mại, đừng quên mix item này với một chiếc chân váy chấm bi thanh lịch.


Nếu muốn diện áo phông nhưng vẫn phải đảm bảo vẻ ngoài trông điệu đà, nữ tính thì hãy mix item này cùng chân váy bánh bèo. Trong tiết trời giao mùa mát mẻ này, thích hợp nhất là những chiếc chân váy midi duyên dáng. Tuy nhiên nếu muốn trẻ trung, năng động hơn thì chân váy ngắn denim cũng là gợi ý cực đáng lựa chọn.
Mix cùng áo khoác mỏng nhẹ

Với thời tiết sáng lạnh, trưa nóng như hiện tại, việc chỉ diện một chiếc áo phông có thể hơi phong phanh. Cho nên đây là cơ hội để bạn trổ tài mix đồ với những mẫu áo khoác mỏng nhẹ, điển hình như blazer, denim jacket, sơ mi.
Hy vọng với những gợi ý trên bài viết, các nàng đã có được những set đồ gọn nhẹ, năng động thoải mái mà vẫn vô cùng xinh xắn để dạo phố, đi làm, đi chơi xinh hết nấc rồi nhé. Nếu bạn có bí quyết gì thêm, hãy chia sẻ với chúng tôi và mọi người để cùng nhau mặc đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét